TRẠI HÈ – XƯỞNG SÁNG TẠO THEO CHỦ ĐỀ

Mỗi khóa học lại được thiết kế quanh một chủ đề lớn: dựng lều trên cây, quy hoạch đô thị, thiết kế sản phẩm, thiết kế thời trang, v.v. Trẻ em đến chơi và làm việc theo nhóm trong 3 – 5 ngày liên tục, với cường độ cao, trên các dự án mà các em thật sự yêu thích. Mỗi giai đoạn của quá trình phát triển dự án đều được lồng ghép tư duy thiết kế, các kỹ năng và kiến thức STEAM, các kỹ năng và phẩm chất Thế kỷ 21 để các em áp dụng, rèn luyện và hấp thụ một cách tự nhiên.

Đến cuối khóa học, các em nhận ra rằng mình đã thành công, đã hợp tác cùng sáng tạo nên một sản phẩm mà không nhiều người lớn tin là mình có thể làm được, ví dụ như: quy hoạch thành phố của tương lai, xây làng trên cây, hay tổ chức một buổi trình diễn thời trang. Những thành công như thế sẽ thúc đẩy sự tự tin cần thiết cho quá trình phát triển bản thân tiếp theo của các em.

Product Design

Chắc hẳn rất nhiều bạn nhỏ và cả những người lớn chúng ta từng đặt câu hỏi: Tại sao đồ vật hàng ngày lại có nhiều kiểu dáng, công dụng khác nhau?  Ai là người đã thiết kế ra chúng?