VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

Giáo dục con người phải là một quá trình kiên trì, bền bỉ, dạy dỗ từ lúc còn thơ đến thanh niên, trưởng thành. Đó là công việc rất khó khăn và đầy thử thách với các bậc cha mẹ.

Trong xã hội ngày nay, trẻ em không đơn giản chỉ học các kiến thức cơ bản trên ghế nhà trường mà cần phải rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị cho việc hội nhập sau này.

Ba Mẹ cứ thử google từ khoá “Các kỹ năng cần thiết trong Thế kỷ 21 – 21st Century Skills” sẽ thấy hàng loạt bài viết rất hữu ích. Để chuẩn bị tốt nhất cho con, Ba Mẹ cần bắt đầu từ bây giờ, dựa vào nhu cầu của xã hội để định hướng giáo dục cho con. Không bao giờ quá sớm, cũng không phải quá trễ để bắt đầu dạy con theo xu hướng mới.

Khi đã thực hành và thành thạo các kỹ năng này, trẻ đã nắm giữ trong tay chìa khoá đi đến thành công trong tương lai, nơi mọi việc đều mới mẻ và đầy thử thách.

Arkki là Trường đào tạo Kỹ năng và Tư duy sáng tạo dài hạn cho trẻ em và thanh thiếu niên Viêt Nam. Chương trình học có bản quyền từ Phần Lan, quốc gia có nền giáo dục hiện đại nhất thế giới. Sứ mệnh của Arkki là thu hẹp khoảng cách về Kỹ năng cho các bạn trẻ Việt Nam với thế giới, giúp bạn hành trang đầy đủ hơn trên đường trở thành công dân toàn cầu.

Cần thêm thông tin hay tư vấn giải pháp phát triển kỹ năng cho con, Ba Mẹ vui lòng inbox hoặc liên hệ theo hotline bên dưới. Arkki rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc, đồng hành cùng Ba Mẹ nuôi dưỡng các tài năng nhỏ tuổi.